Sen Beauty áp dụng chính sách đổi hàng đối với khách hàng:

KHI ĐẶT HÀNG ONLINE QUA CÁC TRANG MXH (Sen FB, Sen Instagram, Sen Website, Shopee hoặc Lazada):

  1. Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng: nhầm lẫn hoặc thiếu sản phẩm.
    • Đối với đơn hàng thiếu sản phẩm: Sen Beauty sẽ vận chuyển sản phẩm còn thiếu đúng theo đơn đặt hàng và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.
    • Đối với sản phẩm nhầm lẫn:
      • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm nhầm lẫn về lại Sen Beauty, sau khi kiểm tra, Sen Beauty sẽ gửi lại sản phẩm đúng cho khách hàng và chịu mọi chi phí vận chuyển.
      • Sen Beauty CHỈ CHẤP NHẬN đổi trả sản phẩm khi sản phẩm còn nguyên tem, mác, seal, chưa qua sử dụng và còn giữ mã đơn hàng mua hàng tại Sen Beauty. 
  2.  Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ do quá trình vận chuyển:
    • Trường hợp phát hiện hàng bị bể vỡ, hư hại sau khi đã nhận hàng và thanh toán tiền, quý khách vui lòng chụp hình hiện trạng sản phẩm, hóa đơn và liên lạc với qua FACEBOOK https://www.facebook.com/senbeauty.vn/ hoặc ZALO qua số điện thoại 0931 32 79 10 để được hỗ trợ sớm nhất.
    • Sen Beauty chỉ xử lý trường hợp trên trong 2 ngày sau khi khách hàng đã nhận được sản phẩm.

LƯU Ý:

  • Đối với trường hợp khách đặt hàng online, khi bạn nhận được hàng bạn giúp shop kiểm tra kiện hàng còn nguyên hay không và QUAY LẠI CLIP TỪ KHI BẮT ĐẦU khui hàng cho đến khi khui xong nhé (KHÔNG cắt ghép, chỉnh sửa clip).
  • Nếu xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc sản phẩm bị đổ vỡ thì shop sẽ căn cứ vào clip hỗ trợ cho bạn sớm nhất ạ.
  • Nếu xảy ra những tình trạng trên mà KHÔNG CÓ CLIP XÁC NHẬN, shop XIN PHÉP TỪ CHỐI giải quyết, mong bạn thông cảm và phối hợp với shop nhé!

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÁC: quý khách vui lòng cũng liên lạc với Sen Beauty qua Facebook https://www.facebook.com/senbeauty.vn/ hoặc Zalo: 0931 32 79 10 để được giải quyết cụ thể và nhanh chóng.

Sen Beauty xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của shop ạ. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm cùng Sen Beauty Shop ạ ❤️

Your Shopping cart

Close